Thống kê truy cập
Đang Online : 6
Tổng truy cập : 2988393

HỘI THI TIẾNG HÁT TUỔI HỒNG LẦN THỨ IV NĂM HỌC 2014-2015

HỘI THI TIẾNG HÁT TUỔI HỒNG LẦN THỨ IV  

 NĂM HỌC 2014-2015

 

Sáng 19 tháng 11 vừa qua, hội thi “Tiếng hát tuổi hồng lần thứ IV” của Trường tiểu học Trí Tuệ Việt đã khép lại. Tham gia Hội thi lần này có 23 thí sinh  ở cả năm khối lớp của trường dự thi. Các thí sinh đã tham gia thi vòng Sơ  khảo, được tổ chức vào chiều ngày 14/11. Sau vòng sơ khảo Ban tổ chức, Ban giam khảo đã chọn được 5 thí sinh đạt điểm cao nhất,  có giọng hát hay và phong cách biểu diễn truyền cảm nhất vào thi ở vòng Chung kết.

Sáng ngày 19/11, nhân dịp nhà trường tổ chức buổi giao lưu Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vòng thi Chung kết cũng đồng thời được diễn ra. Ngay từ sáng sớm, trong không khí từng bừng của ngày hội, tiếng nhạc hòa cùng tiếng các bạn học sinh nô đùa làm cho khu trường tưng bừng hẳn  lên. Đúng 8 giờ buổi giao lưu bắt đầu diễn ra, các lớp xếp hàng ngồi ngay ngắn trước sân khấu. Sau phần tuyên bố lý do buổi giao lưu của cô Tổng phụ trách đội, thì tới các đại biểu, các bác phụ huynh và các bạn học sinh lên chúc mừng và tặng hoa các thầy cô giáo. Mọi người ai cũng tươi vui, hạnh phúc.

Thế rồi, chung kết hội thi “Tiếng hát tuổi hồng lần thứ IV” đã diễn ra trong sự chờ mong , háo hức của đông đảo học sinh toàn trường. Các thí sinh đã biểu diễn những bài hát hay nhất, bằng tình cảm trong sáng và hồn nhiên các bạn đã dâng lên các thầy cô giáo món quà vô cùng ý nghĩa, nhân ngày 20/11. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã khen thưởng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 3 giải Ba cho các bạn đã đạt điểm cao trong vòng Chung kết.

                                                                                        Ban tổ chức

 

Dưới đây là hình ảnh hội thi “Tiếng hát tuổi hồng lần thứ IV”của nhà trường.

Khai mạc Hội thi 

Bạn Quỳnh Giao – 5/2, tại vòng Sơ khảo 

Bạn Hoàng Oanh-lớp 4, tại vòng Sơ khảo

Bạn Hồng Nhung- lớp 3, tại vòng Sơ khảo

Các thí sinh khối lớp 1,2,3 và MC tại vòng Sơ khảo

Các thí sinh khối lớp 4,5 và các thầy cô giáo tại vòng Sơ khảo

5 thí sinh dự thi vòng Chung kết

Bạn Đình Chí –lớp 4- Đạt giải Ba

 

Bạn Đình Chí –lớp 4- Đạt giải Ba

Bạn Phương Uyên-lớp 4-Đạt giải Ba

Bạn Khánh Nhi-lớp 5/1-Đạt giải Nhì

Bạn Khánh Nhi-lớp 5/1-Đạt giải Nhì

Ban đại diện cha mẹ HS của trường trao phần thưởng cho các bạn đạt giải.