Thống kê truy cập
Đang Online : 69
Tổng truy cập : 2998601

Giới thiệu

MỘT NGÀY  Ở TRƯỜNG MẦM NON TRÍ TUỆ VIỆT

MỘT NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON TRÍ TUỆ VIỆT

“Trong mắt trẻ con, thế giới không chỉ có 7 kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần được khám phá” - Nhà văn Walt Streightiff. Kính thưa các bậc phụ huynh thân mến! Chắc chắn rằng khi các bậc phụ huynh đưa con đến trường không khỏi quan tâm lo lắng rằng “ Ở trường con mình được cô giáo dạy dỗ như thế nào? Được học, được chơi gì? Ăn, ngủ ra sao? Vệ sinh như thế nào?...”
BÉ 2 TUỔI HỌC GÌ Ở TRƯỜNG MẦM NON

BÉ 2 TUỔI HỌC GÌ Ở TRƯỜNG MẦM NON

- 2 tuổi được coi là giai đoạn vàng của trẻ, bởi bé có sự phát triển rất mạnh về mặt tư duy, não bộ và thể chất. Lúc này mọi bài học đầu đời của trẻ đều trở nên rất quan trọng và cần thiết, bởi sẽ góp phần định hình nên tính cách và tư duy sau này. - Khi dạy những bài học cho trẻ 2 tuổi, sẽ không tránh khỏi những lúc bé không nghe lời, cha mẹ cáu gắt, căng thẳng khiến cho việc học trở nên nặng nề, kém hiệu quả. Vì thế, để giúp các con phát triển toàn diện, ba mẹ và các cô hãy đồng hành cùng con nhé!
Trường Trí Tuệ Việt về nguồn Rạch Gầm - Xoài Mút

Trường Trí Tuệ Việt về nguồn Rạch Gầm - Xoài Mút

Mang trong mình tâm thế sẵn sàng trải nghiệm và chiến hết mình cho hoạt động ngoại khóa lần này, các bạn HS đã tập trung từ lúc 5 giờ sáng, rất đúng giờ và đầy đủ. Sau hơn 3 giờ đồng hồ đi đường, điểm đến đầu tiên của chúng ta đó là “Di tích Rạch Gầm – Xoài Mút” – nơi gắn liền với người anh hùng Nguyễn Huệ trong những trận đánh chống quân Xiêm oanh liệt và hào hùng.
TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG NGOÀI TRỜI CHO TRẺ MẦM NON

TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG NGOÀI TRỜI CHO TRẺ MẦM NON

Trò chơi vận đông ngoài trời cho trẻ mầm non mang lại những lợi ích gì ? 1. Tăng sức đề kháng cho trẻ: Trẻ thường xuyên được ra ngoài trời vận động và vui chơi có khả năng kháng thể lại với các virut gây bệnh tốt hơn rất nhiều so với trẻ không được vui chơi thường xuyên ngoài trời.
BÉ GIEO HẠT MẦM RAU MUỐNG

BÉ GIEO HẠT MẦM RAU MUỐNG

Chúng con là lớp Chồi 3 Trường mầm non Trí Tuệ Việt. Hôm nay, chúng con và cô giáo cùng đi ra vườn thực nghiệm để gieo hạt mầm rau muống xuống đất. Hạt mầm rau muống đã được cô giáo chúng con ngâm nước cho nảy mầm từ 2 hôm trước.
Sáng tạo cùng HS lớp 5 trường Trí Tuệ Việt

Sáng tạo cùng HS lớp 5 trường Trí Tuệ Việt

Ngày nay, các bậc phụ huynh không chỉ tập trung trang bị kiến thức sách vở đơn thuần mà còn chú trọng hơn về khả năng phát triển toàn diện của các em học sinh. Vì vậy, các hoạt động ngoại khoá là một phần quan trọng trong chương trình tại các môi trường giáo dục, chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích cho con, em mình theo học.
Giới thiệu về cơ sở vật chất Hệ thống trường Trí Tuệ Việt

Giới thiệu về cơ sở vật chất Hệ thống trường Trí Tuệ Việt

WELCOME Trí Tuệ Việt Ngôi trường nằm tại địa chỉ 79 đường số 3 trong khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân với diện tích gần 15.000m2.
Văn nghệ Trí Tuệ Việt

Văn nghệ Trí Tuệ Việt

Nằm trong chuỗi các hoạt động tiêu điểm của trường trong tháng 2, vừa qua thứ 7 ngày 11/02/2023 Trường Trí Tuệ Việt đã tham gia chương trình Nhạc kịch Tiếng Anh do quận Bình Tân tổ chức. Với chủ đề “Nhạc kịch ca ngợi anh hùng dân tộc địa phương” đơn vị trường Trí Tuệ Việt đã mang đến hội thi tiểu phẩm “Ngọn đuốc sống - Sáng mãi tên anh" kể về tấm gương người anh hùng quả cảm Lê Văn Tám.
Lễ Hội mùa xuân TRÍ TUỆ VIỆT

Lễ Hội mùa xuân TRÍ TUỆ VIỆT

Trải Lộc mùa xuân với ngàn hoa khoe sắc! Lễ Hội mùa xuân TRÍ TUỆ VIỆT mang thông điệp “Yêu thương, đoàn kết, chia sẻ và phát triển” Sắc xuân rộn ràng bên gian hàng “bánh chưng, bánh tét”, “mâm ngũ quả”, “tạo hình tô tượng”, “Đào – Mai đua nở”…. “trao quà yêu thương”, cùng với tặng phẩm chung tay bên gian hàng “Nhận sách tặng quà” mang đến lễ Hội xuân nhiều sắc màu ấp áp, thân thương gần gũi tình Thầy trò! Đọng lại trong lòng mỗi người cảm xúc dâng tràn dưới mái trường thân yêu TRÍ TUỆ VIỆT.
« 1 2 3 4 5 »